29 tháng 4 2022

Super Bowl LVI không chắc sẽ được chuyển khỏi LA

 Theo báo cáo của Sports Business Journal, Super Bowl LVI rất khó có khả năng bị dời khỏi Sân vận động SoFi ở miền nam California.



Đài truyền hình Dallas WFAA đã đưa tin vào tối thứ Tư rằng NFL đang xem xét tính khả dụng của các sân vận động bên ngoài California, bao gồm cả Sân vận động Cowboys 'ATT, trong trường hợp cần thay đổi địa điểm.



Báo cáo được đưa ra trong bối cảnh giải Grammy bị hoãn lại và lo ngại rằng California có thể đưa ra các hạn chế với biến thể Omicron nhanh chóng lan rộng khắp tiểu bang.


Tuy nhiên, các nguồn tin nói với SBJ vào thứ Năm rằng kế hoạch vẫn được thực hiện cho một trải nghiệm Super Bowl quy mô đầy đủ xung quanh Sân vận động SoFi trị giá 2 tỷ đô la ở Inglewood. Và nếu làn sóng các trường hợp Omicron không đạt đỉnh trong những tuần tới, nó có khả năng dẫn đến các bên nhỏ hơn trước trận đấu ngày 13 tháng 2 hơn là thay đổi địa điểm.


Quận Los Angeles đã báo cáo 21.790 trường hợp COVID-19 mới vào thứ Ba, đánh dấu lần thứ tư trong vòng năm ngày quận đã đứng đầu 20.000 trường hợp. Con số đó so với 1.600 trường hợp mới vào ngày 5 tháng 12.


"Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với NFL để chào mừng Super Bowl đến với Quận LA", một đại diện Y tế Công cộng Quận LA nói với SBJ. "Và trong khi chúng tôi không thể cung cấp sự chắc chắn cho tương lai, chúng tôi không lường trước được giới hạn sức chứa tại các sự kiện thể thao."


WFAA báo cáo rằng một nguồn tin từ văn phòng Cowboys nói với nhà đài rằng đội và liên đoàn đã có các cuộc thảo luận sơ bộ về việc Sân vận động ATT đóng vai trò là địa điểm khẩn cấp nếu California đưa ra các hạn chế COVID-19 sẽ gây ra vấn đề với trò chơi được tổ chức tại SoFi.


Tại thời điểm này, có vẻ như vẫn còn là một khả năng rất xa khi phát ngôn viên của NFL Brian McCarthy nói với WFAA rằng giải đấu sẽ tìm kiếm các địa điểm dự phòng hàng năm.


"Là một phần của quy trình lập kế hoạch dự phòng tiêu chuẩn mà chúng tôi tiến hành cho tất cả các trận đấu thường và sau mùa giải, chúng tôi đã liên hệ với một số câu lạc bộ để hỏi về tình trạng sẵn có của sân vận động trong trường hợp chúng tôi không thể chơi Super Bowl như đã định do các vấn đề liên quan đến thời tiết hoặc các trường hợp bất khả kháng, "McCarthy nói với đài.


"Quá trình lên kế hoạch cho Super Bowl ở Los Angeles của chúng tôi đang diễn ra trước kế hoạch và chúng tôi mong muốn được tổ chức Super Bowl ở đó để kết thúc một mùa giải NFL tuyệt vời khác cho người hâm mộ và câu lạc bộ của chúng tôi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2022 Toàn bộ bản quyền thuộc LAMTHEATM.NET