04 tháng 4 2023

Làm thẻ ATM Vietcombank online bao lâu thì có

Vietcombank là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ tài chính đa dạng và tiện lợi cho khách hàng. Trong đó, việc đăng ký làm thẻ ATM Vietcombank online đang trở thành một lựa chọn phổ biến và được nhiều khách hàng quan tâm. 

Tuy nhiên, một trong những câu hỏi thường gặp của khách hàng đó là làm thẻ ATM Vietcombank online bao lâu thì có? Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về thời gian nhận thẻ sau khi đăng ký, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và chi tiết về quy trình làm thẻ ATM Vietcombank online.

Thẻ ATM ghi nợ Quốc tế Visa ngân hàng Vietcombank

 Làm thẻ ATM Vietcombank online bao lâu thì có

Thời gian để có được thẻ ATM Vietcombank online có thể khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể và cần phải được xử lý bởi Vietcombank. Thông thường, quý khách có thể nhận được thẻ sau khoảng 5-7 ngày làm việc kể từ ngày đăng ký thành công.

Hướng dẫn làm thẻ ATM Vietcombank online chi tiết

Việc làm thẻ ATM Vietcombank online hiện nay đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc sử dụng dịch vụ ngân hàng. hiện nay làm thẻ ATM ngân hàng Vietcombank cũng đưng đối đơn giản, Bạn chỉ cần có điện thoại kết nối 4G/internet là có thể đăng ký xong chỉ trong 1-5 phút.

Bước 1: Tải ứng dụng VCB Digibank trên Appstore (đối với hệ điều hành iOS) hoặc CHplay (đối với hệ điều hành Android).

Bước 2: Mở ứng dụng và chọn “Mở tài khoản dành cho khách hàng mới”.

Bước 3: Nhập số điện thoại của bạn và nhập mã OTP được gửi về điện thoại.

Bước 4: Lựa chọn loại giấy tờ (Chứng minh thư/Căn cước/Hộ chiếu) và chụp ảnh giấy tờ theo hướng dẫn trên màn hình.

Bước 5: Chụp ảnh khuôn mặt theo hướng dẫn của hệ thống.

Bước 6: Chọn số tài khoản, loại tài khoản và các dịch vụ đi kèm. Lưu ý: Tại bước này, bạn có thể đăng ký mở một trong hai loại thẻ sau: Thẻ ghi nợ nội địa VCB Connect24 hoặc Thẻ ghi nợ quốc tế (Visa/Master).

Bước 7: Màn hình hiển thị giao dịch đăng ký thành công. Vietcombank sẽ gửi tin nhắn SMS thông báo số tài khoản và mật khẩu kích hoạt dịch vụ VCB Digibank và các thông tin khác qua email của bạn đã đăng ký.

Bước 8: Bạn đến ngân hàng Vietcombank vào giờ hành chính để nhận thẻ ATM đã đăng ký mở.

Hướng dẫn làm thẻ ATM Vietcombank trức tiếp tại Phòng giao dịch

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Để làm thẻ ATM Vietcombank, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

- Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hạn sử dụng (bản gốc)

Bước 2: Đến Phòng giao dịch Vietcombank

Bạn có thể đến bất kỳ Phòng giao dịch nào của Vietcombank để làm thẻ ATM. Bạn nên chọn Phòng giao dịch gần nhất với nơi bạn sinh sống hoặc làm việc để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bước 3: Nộp hồ sơ và ký kết hợp đồng

Bạn mang hồ sơ đã chuẩn bị đến quầy giao dịch và yêu cầu nhân viên làm thẻ ATM Vietcombank. Nhân viên sẽ kiểm tra hồ sơ của bạn và hướng dẫn bạn điền các thông tin cần thiết vào mẫu đơn. Sau đó, bạn ký kết hợp đồng mở tài khoản và làm thẻ ATM với ngân hàng.

Bước 4: Nhận thẻ ATM và mã PIN

Sau khi hoàn tất các thủ tục, bạn sẽ nhận được thẻ ATM và mã PIN của bạn. Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin trên thẻ và bảo mật mã PIN của bạn. Bạn cũng nên kích hoạt thẻ ATM ngay sau khi nhận được để có thể sử dụng được các tính năng của thẻ.

Bước 5: Sử dụng thẻ ATM Vietcombank

Với thẻ ATM Vietcombank, bạn có thể rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua hàng online và nhiều dịch vụ khác tại các máy ATM hoặc điểm giao dịch của ngân hàng. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Vietcombank Mobile Banking để quản lý tài khoản và giao dịch ngân hàng trên điện thoại thông minh của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2022 Toàn bộ bản quyền thuộc LAMTHEATM.NET