28 tháng 4 2022

Razorpay của Ấn Độ được định giá 7,5 tỷ đô la Mỹ với 375 triệu đô la Mỹ Series F

 Nhà cung cấp cổng thanh toán Ấn Độ Razorpay đã bảo đảm 375 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ Series F, nâng mức định giá của nó lên 7,5 tỷ đô la Mỹ.

Razorpay
Razorpay 



Vòng tài trợ này do Lone Pine Capital, Alkeon Capital và TCV đồng dẫn đầu và cũng có sự tham gia của các đối tác hiện tại như Tiger Global, Sequoia Capital India, GIC và Y Combinator.


Với vòng tài trợ mới này, Razorpay nói rằng họ sẽ tìm cách tăng cường cơ sở hạ tầng tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ.


Số tiền huy động được cũng sẽ được triển khai để mở rộng quy mô hơn nữa RazorpayX, nền tảng ngân hàng mới của nó.


Với vòng này, Razorpay gợi ý về kế hoạch mở rộng ở các nước Đông Nam Á cũng như các thương vụ mua lại mới trong không gian B2B SaaS.


Harshil Mathur, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Razorpay cho biết,


“Khi chúng tôi hướng tới tương lai của mình và cơ hội Fintech ở Ấn Độ đang nắm giữ, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi mới chỉ ở bề nổi, còn rất nhiều việc phải làm và cả một chặng đường dài hướng tới việc giúp đất nước của chúng tôi và các doanh nghiệp của nó toàn diện hơn về mặt kinh tế.


Khi chúng tôi tiếp tục xây dựng cho phần chưa được phục vụ của thị trường và khi chúng tôi ngày càng mang nhiều đổi mới hơn vào lĩnh vực thanh toán và không gian ngân hàng cho các doanh nghiệp Ấn Độ, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể nhanh chóng đẩy nhanh quá trình số hóa này ”.


#Lamtheatm, #Razorpay,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2022 Toàn bộ bản quyền thuộc LAMTHEATM.NET