29 tháng 4 2022

Ngân hàng Missouri cũ ra mắt ngân hàng kỹ thuật số mới được hỗ trợ bởi công nghệ của Jack Henry

 Ngân hàng Old Missouri (OMB) đã chọn Jack Henry & Associates có công nghệ ngân hàng lớn của Hoa Kỳ để cung cấp phần mềm ngân hàng cho ngân hàng kỹ thuật số mới của mình, sẽ ra mắt vào đầu năm 2023.

OMB
Ngân hàng Missouri cũ sẽ ra mắt ngân hàng kỹ thuật số toàn quốc mới vào năm 2023

OMB hy vọng sẽ tiếp cận khách hàng trên toàn quốc với liên doanh mới, cung cấp các dịch vụ ngân hàng bán lẻ, SME và doanh nghiệp.



Stephen Bishop, giám đốc điều hành tại OMB, cho biết ngân hàng có “kế hoạch tăng trưởng rất tham vọng”.


Ông nói: “Kế hoạch kinh doanh mới này sẽ giúp ngân hàng cộng đồng của chúng tôi tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba tài sản của chúng tôi trong ba năm tới.


Theo Jack Henry, “việc thêm các tính năng và chức năng mới vào nền tảng ngân hàng trước đây của ngân hàng tỏ ra quá tốn kém và mất thời gian”. Trong khi đó, các giải pháp của nhà cung cấp cung cấp cơ sở hạ tầng “mở và linh hoạt”, “cho phép ngân hàng tiếp cận nhiều loại fintech khác nhau, xây dựng một hệ sinh thái cạnh tranh và độc đáo”.


Ngoài hệ thống ngân hàng Jack Henry và Nền tảng kỹ thuật số Banno, OMB sẽ tận dụng các giải pháp quản lý ngân quỹ, tiền gửi, thanh toán và cho vay kỹ thuật số của Jack Henry.


Bishop nhận xét: “Chúng tôi không bao giờ đặt câu hỏi về sự cống hiến và làm việc chăm chỉ cần thiết để hoàn thành công việc, và chúng tôi cũng nhận thấy điều đó ở Jack Henry. “Công ty phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi về tăng trưởng và ngân hàng hiện đại và thực sự hiểu rõ cam kết của chúng tôi đối với cộng đồng.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2022 Toàn bộ bản quyền thuộc LAMTHEATM.NET