29 tháng 4 2022

Hisense của Trung Quốc đưa ra tuyên bố thương hiệu mạnh mẽ tại CES 2022

 Giám đốc marketing của Hisense cho biết: “CES là một giai đoạn thế giới quan trọng đối với chúng tôi để đưa ra tuyên bố về thương hiệu của mình. "Chúng tôi phải đối mặt với mối đe dọa của COVID mỗi ngày, nhưng chúng tôi là một đội mạnh và biết rằng chúng tôi có thể tự tin tiếp cận CES."

Hisense tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2022
Hisense tại CES 2022

bởi Julia Pierrepont III, Gao Shan


LAS VEGAS, ngày 6 tháng 1 (Tân Hoa Xã) - Không giống như một số công ty và nhà sản xuất công nghệ lớn khác đã chọn bỏ lỡ CES 2022 trong năm nay do đại dịch COVID-19, nhà sản xuất thiết bị và điện tử tiêu dùng Trung Quốc, Hisense, cho thấy bắn lên tất cả các xi lanh.



Zhou Mengya, giám đốc marketing của Hisense cho biết: “CES là một giai đoạn thế giới nổi tiếng rất quan trọng để chúng tôi đưa ra tuyên bố về thương hiệu của mình”. "Chúng tôi phải đối mặt với mối đe dọa của COVID mỗi ngày, nhưng chúng tôi là một đội mạnh và biết rằng chúng tôi có thể tự tin tiếp cận CES."


Khu triển lãm Hisense - một trong những khu vực lớn nhất tại hội chợ khai mạc ở Las Vegas vào thứ Tư - nằm ở Sảnh Trung tâm và sánh vai với những gã khổng lồ như Sony, Bosch, Samsung và TCL. Nơi đây chật kín khán giả bị thu hút bởi màn hình ULED và LED khổng lồ chứa đầy những hình ảnh bắt mắt, sống động như thật nhấp nháy trên bề mặt của chúng.


Hisense, được coi là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất ở Mỹ, là một công ty sản xuất tivi toàn cầu của Trung Quốc đã phát triển trở thành nhà bán lẻ tivi lớn thứ năm tại Hoa Kỳ.


"Công nghệ có thể thay đổi cuộc sống. Hisense luôn tận tâm mang đến những sản phẩm chất lượng cao, hiệu suất cao vượt quá mong đợi của người tiêu dùng", Douglas Kern, Giám đốc tiếp thị cấp cao của Hisense USA, nói với báo chí trong buổi triển lãm thương mại.


Công nghệ hiển thị của họ chạy đa dạng từ TV dân dụng đến màn hình thương mại và y tế, v.v. Đối với khán giả gia đình, Hisense hứa hẹn một trải nghiệm xem TV "To. Táo bạo. Đẹp".


Công ty đã giới thiệu loạt đèn LED mini ULED 8K thế hệ tiếp theo và giải pháp công nghệ màn hình laser độ phân giải 8K đầu tiên trên thế giới tại CES năm nay. TV 85U9H 8K của Hisense đã được công nhận tại triển lãm với tư cách là Người vinh danh Giải thưởng Sáng tạo CES 2022.


James B., một nhà cung cấp thiết bị của Mỹ đang tìm kiếm các hệ thống TV cao cấp để tích hợp vào những ngôi nhà sang trọng, mới được xây dựng ở Arizona dành cho những người về hưu, thích những gì anh ấy nhìn thấy tại khu triển lãm Hisense hôm thứ Tư.


"Hisense luôn có màn trình diễn đẹp mắt tại CES," anh nói với Tân Hoa xã. "Chiếc TV laser mà họ đã nói đến trong hai hoặc ba năm qua cuối cùng cũng được tung ra thị trường ... đó là công nghệ laser ba và gam màu rộng hơn mà bạn thực sự muốn."

Hisense tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2022: 1
Du khách tham quan khu triển lãm Hisense tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2022 (CES) ở Las Vegas, Hoa Kỳ, ngày 5 tháng 1 năm 2022.

Hisense cũng đã hợp tác với Roku để cung cấp một thư viện nội dung rộng lớn trên màn hình chữ ký của họ và các sản phẩm của họ hoạt động với Alexa, Hey Google của Android.


Zhou giải thích do có COVID-19, đến Vegas năm nay đầy rẫy những thách thức hoàn toàn mới. Mặc dù họ có trụ sở chính tại Hoa Kỳ tại Suwanee, Georgia, nhưng họ cần phải đưa một chuyên gia về công nghệ hiển thị y tế của họ từ một trong những hoạt động ở nước ngoài của họ để giới thiệu nó vào thị trường Hoa Kỳ một cách chính xác.


"Đó là một thử thách," Zhou cười, "nhưng may mắn là mọi việc trở nên tốt đẹp, cảm ơn đội ngũ toàn cầu của chúng tôi."


Công ty cũng cung cấp một dòng bếp thông minh gồm các thiết bị được tích hợp và liên kết đầy đủ, được gọi là Connect Life, bao gồm tủ lạnh thông minh, tủ đông, máy rửa bát và tủ làm mát đồ uống / rượu, tất cả đều được điều khiển bằng TV màn hình cảm ứng.


"TV kiểm soát mọi thứ", Zhou giải thích với Tân Hoa xã. "Chúng tôi sử dụng lợi thế lớn của mình là một công ty TV trong hơn 50 năm để sử dụng TV như một phần trung tâm, tiện lợi của hệ thống điều khiển nhà thông minh của chúng tôi."


"Điều quan trọng đối với chúng tôi với tư cách là một thương hiệu Trung Quốc là phải có sự hiện diện mạnh mẽ tại CES ở đây", cô ấy nói, giải thích lý do tại sao họ lại đưa ra quan điểm để thể hiện quyền lực tại Hội trường Trung tâm nổi tiếng trong thời kỳ đại dịch.


Cô cảm thấy các công ty Trung Quốc từng là công ty nhỏ hơn nhiều khi đóng vai trò hỗ trợ trong triển lãm thương mại, nhưng nhiều công ty, như Hisense, đã phát triển thành các thương hiệu toàn cầu sáng tạo theo đúng nghĩa của họ và đã chiếm vị trí xứng đáng trong Hội trường Trung tâm tại CES.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2022 Toàn bộ bản quyền thuộc LAMTHEATM.NET