28 tháng 4 2022

Ngân hàng Cypress & Trust của Florida lựa chọn hệ thống ngân hàng lõi NuPoint của CSI

 Cypress Bank & Trust, một ngân hàng mới thành lập ở Florida, đã chọn nền tảng ngân hàng lõi NuPoint do nhà cung cấp công nghệ ngân hàng Hoa Kỳ Computer Services Inc (CSI) cung cấp.

Cypress Bank & Trust

Ban đầu, ngân hàng được thành lập với tư cách là một công ty ủy thác cửa hàng vào năm 1996. Nó trở thành ngân hàng và quỹ tín thác vào tháng 8 năm 2021 và hiện cung cấp một loạt các dịch vụ ngân hàng thương mại và tiêu dùng, ngoài quản lý ủy thác và đầu tư.



Dana Kilborne, Giám đốc điều hành của Cypress Bank & Trust cho biết: “Để mở rộng thành công sang các dịch vụ ngân hàng, chúng tôi bắt buộc phải làm việc với một nhà cung cấp có tiến bộ công nghệ và kinh nghiệm đã được chứng minh để hỗ trợ các sáng kiến ​​của chúng tôi”.


“Chúng tôi tin rằng CSI sẽ cho phép chúng tôi cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính và ngân hàng toàn diện mà khách hàng của chúng tôi mong đợi.”


CSI cho biết hệ thống ngân hàng lõi dựa trên đám mây của họ sẽ cho phép ngân hàng triển khai các giải pháp ngân hàng hướng tới khách hàng mới và kết nối với các API của bên thứ ba mà chúng tôi cũng như đơn giản hóa các quy trình back-end của mình.


Cypress Bank & Trust cũng sẽ triển khai các giải pháp ngân hàng kỹ thuật số và trực tuyến tích hợp của nhà cung cấp.


Chủ tịch nhóm ngân hàng doanh nghiệp CSI Giovanni Mastronardi cho biết công nghệ và dịch vụ của CSI “trao quyền cho các ngân hàng cộng đồng để phát triển doanh nghiệp của họ và đổi mới”.


“Với tư cách là một công ty chứng minh, Cypress Bank & Trust có cơ hội thiết lập nền tảng công nghệ hiện đại cho các dịch vụ ngân hàng của mình.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2022 Toàn bộ bản quyền thuộc LAMTHEATM.NET